Hướng dẫn đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện

Cục QLKCB-BYT rất mong nhận được ý kiến chung hoặc ý kiến tại từng mục cụ thể của Bộ tiêu chí. Trân trọng cảm ơn!

Thống kê góp ý xây dựng bộ tiêu chí theo thời gian

Cả nước đã có 85104 góp ý hợp lệ

Trong đó có 77217 ý kiến đồng thuận với hướng dẫn

#85119
#85019 Đồng ý cách đây 6 ngày 20 giờ bởi 65vl.xa
#85018 Đồng ý cách đây 6 ngày 20 giờ bởi 65vl.xa
#85017 Đồng ý cách đây 6 ngày 20 giờ bởi 65vl.xa
#85016 Đồng ý cách đây 6 ngày 20 giờ bởi 65vl.xa
#85015 Đồng ý cách đây 6 ngày 20 giờ bởi 65vl.xa

Mục được quan tâm nhiều hôm nay

Mục được quan tâm nhiều

Thống kê truy cập của các đơn vị, không tính khách vãng lai từ 07/10/2017

Tiêu đề Hôm nay Tuần này Tháng này Năm nay Tổng
A1.5-4.9 - 9. Có hình thức đăng ký chờ theo trình tự trước - sau tại các khu vực cận lâm sàng, thu viện phí, làm thủ tục bảo hiểm y tế… 229 251 239 1,107 3,781
A1.5-5.10 - 10. Máy lấy số xếp hàng tự động có ghi thời điểm lấy số và ước tính thời gian đến lượt. 224 246 238 1,106 3,961
A1.5-5.11 - 11. Có hệ thống đăng ký khám trước qua trang thông tin điện tử (website) hoặc điện thoại và có hệ thống giám sát thứ tự đặt lịch hẹn. 235 259 253 1,159 4,072
A1.5-5.12 - 12. Có ô đăng ký và buồng khám dành cho đối tượng đã đăng ký khám trước. 251 280 266 1,584 5,784
A1.5-5.13 - 13. Có thể tính được thời gian chờ đợi và tổng thời gian khám bệnh của một người bệnh bất kỳ bằng phần mềm máy tính. 203 226 219 1,108 3,695
A1.5-5.14 - 14. Thống kê thời gian chờ đợi và khám bệnh trung bình của các đối tượng người bệnh bằng phần mềm máy tính. 198 218 205 999 3,665
A1.5-5.15 - 15. Kết quả thời gian chờ khám chung và thời gian khám bệnh trung bình chung của người bệnh được cập nhật cách 30 phút trong ngày (hoặc nhanh hơn) và công bố trên màn hình điện tử đặt tại khu khám bệnh. 242 264 257 1,528 5,761
A1.6-1.1 - 1. Người bệnh không nhận được các hướng dẫn về quy trình xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng. 213 230 222 1,085 3,889
A1.6-1.2 - 2. Phát hiện có người bệnh thắc mắc về số loại và trình tự các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng phải làm nhưng không được trả lời. 201 222 215 926 3,109

Đơn vị và cá nhân tích cực góp ý

Mục được Góp ý nhiều

Thống kê góp ý được công bố

Mục được góp ý Hôm nay Tuần nàysắp xếp tăng dần Tháng này Năm nay Tổng Ẩn
C6.3-4.20 - 20. Toàn bộ người bệnh cần chăm sóc cấp II* được các nhân viên y tế theo dõi, chăm sóc toàn diện, bao gồm chăm sóc thể chất và vệ sinh cá nhân. 0 0 0 0 0 38
D1.1-3.11 - 11. Đã tuyển được ít nhất 60% số lượng nhân viên của phòng/tổ quản lý chất lượng theo kế hoạch và vị trí việc làm, trong đó vị trí trưởng phòng/tổ trưởng tuyển dụng được đúng đối tượng như trong kế hoạch. 0 0 0 0 0 40
A4.5-5.16 - 16. Áp dụng kết quả phân tích nguyên nhân gốc vào việc cải tiến chất lượng. 0 0 0 0 0 70
C4.6-3.12 - 12. Có tổ chức tập huấn, đào tạo (hoặc cử nhân viên tham dự tập huấn, đào tạo) về công tác quản lý chất thải lỏng y tế. 0 0 0 0 0 46
B4.2-3.10 - 10. Có xây dựng quy trình cụ thể triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo (quy trình triển khai gồm các bước: phổ biến văn bản, xây dựng kế hoạch thực hiện văn bản, kiểm tra nội bộ việc thực hiện văn bản). 0 0 0 0 0 69
A2.4-3.4 - 4. Có máy sưởi ấm (hoặc điều hòa nóng) cho người bệnh vào mùa đông ở các buồng thủ thuật, kỹ thuật cần bộc lộ cơ thể người bệnh (áp dụng cho các tỉnh từ Huế trở ra và các tỉnh Tây Nguyên). 0 0 0 0 0 80
C8.1-2.9 - 9. Tổng thời gian của một loại kỹ thuật xét nghiệm bị tạm dừng do trang thiết bị không hoạt động được do hỏng hóc, sửa chữa… không quá 14 ngày trong năm (chấp nhận hình thức gửi mẫu sang cơ sở y tế khác nếu không có máy thay thế) 0 0 0 0 0 13
E1.1-2.6 - 6. Có phòng thủ thuật riêng biệt. 0 0 0 0 0 10
C7.5-3.6 - 6. Người mắc các bệnh liên quan đến dinh dưỡng được cung cấp bữa ăn bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp với tình trạng bệnh theo chỉ định của bác sỹ. 0 0 0 0 0 11
D2.2-4.15 - 15. Có xây dựng các giải pháp khắc phục sự cố y khoa đã được báo cáo. 0 0 0 0 0 12