Hướng dẫn đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện

Cục QLKCB-BYT rất mong nhận được ý kiến chung hoặc ý kiến tại từng mục cụ thể của tài liệu hướng dẫn này. Trân trọng cảm ơn!

Cả nước đã có 77857 góp ý hợp lệ

Trong đó có 70448 ý kiến đồng thuận với hướng dẫn

#77796
#77402 đồng ý cách đây 4 ngày 22 giờ bởi 31pt.pn
#77401 đồng ý cách đây 4 ngày 22 giờ bởi 31pt.pn
#77400 đồng ý cách đây 4 ngày 22 giờ bởi 31pt.pn
#77399 đồng ý cách đây 4 ngày 22 giờ bởi 31pt.pn
#77398 đồng ý cách đây 4 ngày 22 giờ bởi 31pt.pn

Góp ý của bạn

Bạn chưa góp ý gì cho mục này

Mục được quan tâm nhiều

Mục được Góp ý nhiều

Đơn vị và cá nhân tích cực góp ý

Thống kê góp ý được công bố

Mục được góp ý Hôm nay Tuần này Tháng này Năm nay Tổngsắp xếp tăng dần Ẩn
A1.1-3.22 - 22. Các tòa nhà được đánh dấu theo chữ viết hoa (A, B, C…), hoặc số 1, 2, 3… hoặc tên khoa (khoa Nội, khoa Ngoại…) rõ ràng, tối thiểu đầy đủ các mặt trước của tòa nhà và các mặt sau (nếu nhìn thấy được trong khuôn viên bệnh viện). 0 0 0 0 0 112
A2.3-4.11 - 11. Chăn, ga, gối, đệm được thay hàng tuần và thay khi bẩn. 0 0 0 0 0 78
D3.2-4.9 - 9. Hoàn thành đạt được ít nhất 60% các chỉ số chất lượng đã nêu trong bản kế hoạch cải tiến chất lượng chung toàn bệnh viện. 0 0 0 0 0 7
C3.2-5.21 - 21. Có sử dụng chứng thực điện tử trong các hồ sơ, bệnh án, chỉ định, xét nghiệm, đơn thuốc biên lai… (chữ ký điện tử/vân tay/mã số… có thể được truy cứu và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý). 0 0 0 0 0 49
B4.3-5.13 - 13. Tỷ lệ “người quản lý” có thể giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh (hoặc có chứng chỉ Anh văn B trở lên) chiếm ít nhất 90% tổng số “người quản lý” của bệnh viện (nếu giao tiếp được bằng tiếng dân tộc với đồng bào địa phương được tính như ngoại ng 0 0 0 0 0 56
B2.2-3.8 - 8. Có tiến hành khảo sát hoặc đánh giá sơ bộ thái độ ứng xử của nhân viên y tế và sử dụng kết quả khảo sát, đánh giá để bố trí người phù hợp ở các vị trí việc làm thường tiếp xúc với người bệnh và người nhà người bệnh. 0 0 0 0 0 72
C9.2-1.3 - 3. Phát hiện thấy trong kho thuốc có tổ mối. 0 0 0 0 0 22
D1.1-2.6 - 6. Đề án thành lập phòng/tổ quản lý chất lượng có quy định rõ các vị trí việc làm quản lý chất lượng (hoặc xây dựng đề án vị trí việc làm riêng của phòng, hoặc lồng ghép trong đề án vị trí việc làm chung của bệnh viện). 0 0 0 0 0 39
A4.1-2.4 - 4. Người bệnh được cung cấp thông tin, giải thích, tư vấn đầy đủ về tình trạng bệnh, kết quả, rủi ro có thể xảy ra để lựa chọn phương pháp chẩn đoán và điều trị. 0 0 0 0 0 70
C3.1-1.1 - 1. Không cung cấp được các thông tin cơ bản của hoạt động bệnh viện. 0 0 0 0 0 57