Hướng dẫn đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện

Cục QLKCB-BYT rất mong nhận được ý kiến chung hoặc ý kiến tại từng mục cụ thể của Bộ tiêu chí. Trân trọng cảm ơn!

Thống kê góp ý xây dựng bộ tiêu chí theo thời gian

Cả nước đã có 81020 góp ý hợp lệ

Trong đó có 73362 ý kiến đồng thuận với hướng dẫn

#80832
#80230 Đồng ý  cách đây 2 months 3 tuần bởi 57bdu.ta
#80229 Đồng ý  cách đây 2 months 3 tuần bởi 57bdu.ta
#80228 Đồng ý  cách đây 2 months 3 tuần bởi 57bdu.ta
#80227 Đồng ý  cách đây 2 months 3 tuần bởi 57bdu.ta
#80226 Đồng ý  cách đây 2 months 3 tuần bởi 57bdu.ta

Mục được quan tâm nhiều hôm nay

Mục được quan tâm nhiều

Thống kê truy cập của các đơn vị, không tính khách vãng lai từ 07/10/2017

Tiêu đề Hôm nay Tuần này Tháng này Năm nay Tổng
D2.1-1.1 - 1. Có trường hợp người bệnh gặp diễn biến xấu nhưng không gọi được nhân viên y tế, gây hậu quả nghiêm trọng (tử vong hoặc tổn thương không hồi phục). 4 4 148 213 3,090
D2.1-2.2 - 2. Có biển báo, hướng dẫn người bệnh cách gọi nhân viên y tế trong trường hợp khẩn cấp tại các vị trí dễ quan sát. 3 3 146 213 2,989
D2.1-2.3 - 3. Có chuông (hoặc hình thức khác) để liên hệ hoặc báo gọi nhân viên y tế tại các khoa lâm sàng trong trường hợp cần thiết. 0 0 140 206 2,403
D2.1-3.4 - 4. Giường chuyên dùng cho hồi sức cấp cứu có hệ thống báo gọi. 2 2 39 235 1,757
D2.1-3.5 - 5. Có hệ thống chuông hoặc đèn báo đầu giường tại toàn bộ các giường bệnh cấp cứu và các giường có người bệnh chăm sóc cấp I. 1 1 43 266 2,281
D2.1-4.6 - 6. Có hệ thống ô-xy trung tâm cho phòng cấp cứu của khoa. 2 2 43 118 1,324
D2.1-4.7 - 7. Các máy thở, máy theo dõi liên tục cho người bệnh, máy truyền dịch… tại giường cấp cứu có cảnh báo tự động nếu gặp tình huống nguy hiểm. 1 1 33 88 1,231
D2.1-4.8 - 8. Có cán bộ y tế trực theo dõi camera hoặc theo dõi trực tiếp buồng bệnh 24/24 giờ đối với các buồng bệnh cấp cứu, điều trị tích cực. 2 2 33 258 3,040
D2.1-4.9 - 9. Định kỳ ít nhất 6 tháng 1 lần tiến hành rà soát và đánh giá dựa trên bảng kiểm việc thực hiện phòng ngừa các nguy cơ, diễn biến xấu xảy ra với người bệnh tại các khu vực có nguy cơ cao hoặc đã xảy ra các sự cố, trong đó có phát 0 0 51 182 1,857

Đơn vị và cá nhân tích cực góp ý

Mục được Góp ý nhiều

Thống kê góp ý được công bố

Mục được góp ý Hôm nay Tuần này Tháng này Năm nay Tổng Ẩnsắp xếp giảm dần
A1.2-0.0 - Người bệnh, người nhà người bệnh được chờ đợi trong phòng đầy đủ tiện nghi và được vận chuyển phù hợp với tình trạng bệnh tật 0 0 0 0 0 105
A1.2-3.12 - 12. Trong thời điểm các vụ dịch, bệnh viện bố trí khu sàng lọc, phân loại và vận chuyển người bệnh truyền nhiễm ngay tại khu vực đón tiếp. 0 0 0 0 0 106
A1.1-5.34 - 34. Biển tên khoa/phòng được viết bằng tối thiểu hai thứ tiếng Việt, Anh trên phạm vi toàn bệnh viện (có thể thêm tiếng thứ ba tùy nhu cầu bệnh viện). 0 0 0 0 0 106
A1.1-4.29 - 29. Trong thang máy có biển ghi thông tin các khoa, phòng của từng tầng và số thang máy để người bệnh thuận tiện, an toàn khi di chuyển (nếu bệnh viện không có thang máy được tính là đạt). 0 0 0 0 0 107
A1.2-3.8 - 8. Có ti-vi cho người bệnh xem tại phòng chờ hoặc sảnh chờ. 0 0 0 0 0 108
A1.1-4.30 - 30. Trước mỗi cửa buồng khám, chữa bệnh có bảng tên các bác sỹ, điều dưỡng phụ trách. 0 0 0 0 0 108
A1.2-3.9 - 9. Người bệnh nặng được vận chuyển bằng các phương tiện vận chuyển và có nhân viên y tế đưa đi làm các xét nghiệm cận lâm sàng tại khoa khám bệnh. 0 0 0 0 0 108
A2.2-1.1 - 1. Trong nhà vệ sinh có nước đọng sàn nhà, rác bẩn, mùi khó chịu, hôi thối. 0 0 0 0 0 108
A1.1-5.32 - 32. Có đầy đủ sơ đồ bệnh viện tại các điểm giao cắt chính trong bệnh viện; có dấu hiệu hoặc chỉ dẫn vị trí người xem sơ đồ đang đứng ở vị trí nào trong sơ đồ. 0 0 0 0 0 109
A1.1-3.26 - 26. Biển số buồng bệnh và biển chỉ dẫn số buồng bệnh ở vị trí dễ nhìn. 0 0 0 0 0 109